Báo giá thiết kế cảnh quan sân vườn chi tiết đầy đủ nhất

Báo giá thiết kế cảnh quan sân vườn chi tiết đầy đủ nhất

Bên cạnh các yếu tố kỹ thuật thì chi phí đầu tư cũng là một yếu tố rất được quan tâm. Với những công trình có quy mô sân vườn rộng thì báo giá thiết kế cảnh quan sân vườn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Từ báo giá, gia chủ có thể dự toán được số tiền cần bỏ ra cho việc thiết kế cảnh quan sân vườn để cân đối giữa ngân sách của gia đình với nhu cầu và sở thích làm cảnh quan sân vườn. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho quý vị về báo giá thiết kế ngoại cảnh sân vườn chi tiết, mời quý vị tham khảo.

 

Video về mẫu thiết kế khuân viên nhà gỗ 3 gian sân vườn ao chòi

Báo giá thiết kế cảnh quan sân vườn cụ thể

Báo giá thiết kế sân vườn cụ thể bao nhiêu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Một số yếu tố tiêu biểu ảnh hưởng trực tiếp đến báo giá có thể kể đến như:

Báo giá thiết kế cảnh quan sân vườn theo quy mô và diện tích sân vườn

Báo giá thiết kế cảnh quan sân vườn theo quy mô và diện tích sân vườn
Báo giá thiết kế cảnh quan sân vườn theo quy mô và diện tích sân vườn

Quy mô và diện tích sân vườn là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến báo giá thiết kế. Bởi, nếu gia đình có khoảng sân vườn rộng lớn thì chi phí thiết kế ngoại cảnh sân vườn sẽ càng cao. Ngược lại, nhà có diện tích sân vườn nhỏ sẽ có chi phí thiết kế ít hơn. Giá thiết kế ngoại cảnh sân vườn sẽ giao động từ khoảng 100.000 – 250.000 đồng/m2.

Báo giá thiết kế ngoại cảnh sân vườn theo phong cách thiết kế

Báo giá thiết kế sân vườn theo phong cách thiết kế
Báo giá thiết kế sân vườn theo phong cách thiết kế

Tùy từng phong cách thiết kế cảnh quan sân vườn sẽ có những yêu cầu khác nhau về tiểu cảnh, cây trồng, kỹ thuật thiết kế cũng sẽ khác biệt… Theo đó, giá thiết kế cũng có sự chênh lệch. Một số phong cách thiết kế cảnh quan sân vườn được ứng dụng phổ biến hiện nay như: thiết kế sân vườn theo phong cách Nhật Bản, thiết kế sân vườn theo khu vườn Bắc Bộ cổ truyền…

Gia chủ nên liên hệ trực tiếp với đơn vị thiết kế để biết được báo giá chính xác và mới nhất theo từng phong cách cụ thể, cũng như được tư vấn phong cách thiết kế phù hợp nhất.

Báo giá thiết kế sân vườn theo độ chi tiết của bản vẽ thiết kế

Báo giá theo độ chi tiết của bản vẽ thiết kế
Báo giá theo độ chi tiết của bản vẽ thiết kế

Để tạo ra được một bản vẽ thiết kế ngoại cảnh sân vườn cụ thể, chi tiết cần đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức của đội ngũ thiết kế. Do đó, giá thành cũng sẽ cao hơn so với bản vẽ thông thường. Tuy nhiên, nếu có một bản vẽ rõ ràng sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc thi công sân vườn sau này, vậy nên gia chủ có thể cân nhắc thêm.

Báo giá thiết kế ngoại cảnh sân vườn theo hạng mục tiểu cảnh

Báo giá theo hạng mục tiểu cảnh
Báo giá theo hạng mục tiểu cảnh

Do nhu cầu thị trường nên hiện nay có rất nhiều hạng mục thiết kế cảnh quan sân vườn như: thiết kế hồ cá koi, ao sen, hòn non bộ, nhà chòi, cầu thang kính… Tùy vào nhu cầu và sở thích của gia chủ mà lựa chọn những hạng mục phù hợp, càng nhiều hạng mục thiết kế thì giá thành sẽ càng cao. Vậy nên gia chủ hãy cân nhắc thật kỹ càng để có phương án thiết kế hợp lý, tránh gây lãng phí.

Báo giá thiết kế cảnh quan sân vườn theo đơn vị thiết kế

Báo giá theo đơn vị thiết kế
Báo giá theo đơn vị thiết kế

Lựa chọn đơn vị thiết kế cảnh quan sân vườn cũng là yếu tố rất quan trọng, ảnh hưởng lớn đến chi phí thiết kế. Đối với những đơn vị thiết kế có đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm, thương hiệu có danh tiếng và chỗ đứng trên thị trường thì sẽ có giá thành cao hơn so với những đơn vị non trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm.

Tầm quan trọng của báo giá thiết kế ngoại cảnh sân vườn

Có thể nói, báo giá thiết kế ngoại cảnh nhà vườn đóng vai trò vô cùng quan trọng góp phần giúp:: 

Gia chủ dự toán chi phí thiết kế cảnh quan sân vườn chuẩn xác

Biết được báo giá gia chủ sẽ xác định được số tiền cần đầu tư cho việc thiết kế cảnh quan sân vườn là khoảng bao nhiêu. Từ đó lên kế hoạch dự toán chi phí thiết kế chi tiết, tránh tình trạng phát sinh các khoản chi phí vượt quá ngân sách của gia đình.

Thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị thiết kế cảnh quan sân vườn

Mẫu báo giá thiết kế quan cảnh nhà vườn cũng góp phần thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín của đơn vị thiết kế. Một đơn vị có bảng báo giá minh bạch, rõ ràng sẽ giúp tăng sự tin tưởng với khách hàng. Bên cạnh đó, việc hai bên thống nhất về chi phí theo báo giá cũng sẽ giúp quá trình hợp tác sau này suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về báo giá thiết kế cảnh quan sân vườn mà chúng tôi đã tổng hợp từ kinh nghiệm thực tế. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp quý gia chủ nắm được thêm những kiến thức hữu ích. Nếu quý khách đang có nhu cầu thiết kế ngoại cảnh sân vườn nhà gỗ cổ truyền thì hãy gọi ngay đến hotline của Kiến Trúc Phúc Lộc: 0936 247 222 để được hỗ trợ tư vấn, báo giá nhanh chóng và chu đáo nhất.

Thông tin về nhà gỗ Phúc Lộc

Số điện thoại: 0973812666

Nhận tư vấn thiết kế: Th.s kiến trúc sư Nguyễn Huy Khiêm

Xưởng sản xuất: xã Cần Kiệm, huyện Thạch thất, Tp Hà Nội (dưới chân núi chùa Tây Phương)

>Tham khảo thêm video về nhà gỗ truyền thống Bắc Bộ 

>Tham khảo kiến thức nhà gỗ

About the author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *